Privacy Policy - karaoke vui vẻ


Chính sách bo mt karaoke vui v
Ngày 7 tháng 5 năm 2019

Chính sách bo mt

1. Mc đích ca thông tin cá nhân karaoke vui v đang x lý thông tin cá nhân cho các mc đích sau và s không được s dng cho các mc đích khác ngoài các mc đích sau.
- Xác đnh khách hàng, nhn dng khách hàng bng cách cung cp dch v cho khách hàng, xác thc, bo trì và qun lý thành viên, gii quyết thanh toán bng cách cung cp hàng hóa hoc dch v, cung cp hàng hóa hoc dch v, giao hàng, v.v.

2. Thi gian x lý và lưu gi thông tin cá nhân

karaoke vui v cha thông tin cá nhân được tha thun khi thu thp thông tin cá nhân t ch đ thông tin. Chúng tôi gi thông tin cá nhân theo thi gian s dng hoc thi hiu.

Thi gian x lý và lưu gi thông tin cá nhân c th như sau.
Vui lòng tham kho ví d dưới đây đ mô t thi gian t chc x lý thông tin cá nhân và x lý thông tin cá nhân, các lut liên quan và căn c.
(Ví d) - Đăng ký và qun lý khách hàng: Cho đến khi dch v s dng hp đng hoc hy b tư cách thành viên, nhưng ch khi trái phiếu và mi quan h n vn còn,
- Hp đng thương mi đin t: rút tin thuê bao, thanh toán tài khon, hàng hóa, v.v ... H sơ cung cp: 5 năm

3. Quyn và nghĩa v ca nhà cung cp thông tin và đi din pháp lý và cách h được thc thi Người dùng có th thc hin các quyn sau vi tư cách là ch th thông tin cá nhân.
Ch th thông tin có th thc hin quyn bo v thông tin cá nhân bt c lúc nào đi vi karaoke vui v.
1. Yêu cu thông tin cá nhân
2. Nếu có li,
3. Xóa yêu cu
4. Yêu cu dng quá trình

4. To mt mc thông tin cá nhân đ x

karaoke vui v x lý các mc thông tin cá nhân sau.
1 <người>
- Các mc bt buc: Lch s s dng dch v, nht ký truy cp, cookie, truy cp thông tin IP
- Tùy chn:

5. Nếu s tàn phá ca thông tin cá nhân karaoke vui v ('karaoke vui v') nm trong mc đích nguyên tc x lý thông tin cá nhân được thc hin, không chm tr, phá hy các thông tin cá nhân. Th tc tiêu hu, thi gian và phương pháp như sau:
- Th tc hy dit
Mt người s dng nhp thông tin được chuyn giao cho mt DB riêng bit sau khi đt được mc đích (trong trường hp ca mt tài liu giy riêng) s b phá hy ngay lp tc hoc sau mt khong thi gian lưu tr phù hp vi chính sách ni b và quy đnh pháp lut khác có liên quan. Ti thi đim này, các d liu cá nhân chuyn giao cho DB không phi là trường hp theo đng lut s không được s dng cho bt k mc đích nào khác.

- Hn chót phá hy
Thông tin cá nhân Thông tin cá nhân khi thi gian lưu gi thông tin cá nhân khi trôi qua, tr thành thông tin cá nhân được yêu cu trong vòng 5 ngày k t khi kết thúc thi gian lưu gi, mc đích ca x lý thông tin cá nhân thu được, vic bãi b các dch v, chm dt kinh doanh, vv quá trình phá hy các thông tin cá nhân trong thi hn năm ngày, k t ngày nó được coi là không cn thiết.

6. Cài đt, vn hành và t chi thu thp thông tin cá nhân t đng
karaoke vui v không s dng "cookie" lưu tr thông tin v ch đ thông tin và thnh thong s dng nó.

7. Nhân viên bo v thông tin cá nhân

karaoke vui v chu trách nhim x lý thông tin cá nhân và đã ch đnh người chu trách nhim bo v thông tin cá nhân như sau đi vi các khiếu ni ca ch đ thông tin liên quan đến x lý và khc phc thông tin cá nhân.

Trưởng phòng Bo v Thông tin Cá nhân
Tên: Nhà phát trin
V trí: Nhà phát trin
V trí: Nhà phát trin
Nó dn đến b phn bo v thông tin cá nhân.

B phn bo v thông tin cá nhân
Tên phòng: Phòng phát trin
Người liên h: Nhà phát trin
Liên h: khjtree58@gmail.com
Bng cách s dng dch v (hoc kinh doanh) ca karaoke vui v, ch th thông tin có th hi v khiếu ni liên quan đến bo v thông tin cá nhân, x lý khiếu ni, gim thit hi, v.v., cho người chu trách nhim bo v thông tin cá nhân và b phn chu trách nhim. karaoke vui v s tr li các câu hi ca ch đ thông tin mà không trì hoãn và s x lý nó

8. Thay đi chính sách x lý thông tin cá nhân
Policy Chính sách x lý thông tin cá nhân này s được áp dng k t ngày có hiu lc. Nếu có b sung, xóa và sa các thay đi theo lut pháp và chính sách, chúng tôi s thông báo cho h thông qua 7 ngày trước khi thay đi.

9. Các bin pháp đm bo an toàn thông tin cá nhân karaoke vui v ('karaoke vui v') da trên Điu 29 ca Đạo lut bo v thông tin cá nhân, quy đnh các bin pháp k thut, hành chính và vt lý sau đây đ đm bo an toàn.

1. Thc hin t kim tra đnh k
Chúng tôi tiến hành kim toán riêng thường xuyên (hàng quý) đ đm bo an toàn khi x lý thông tin cá nhân.

2. Ti thiu hóa và đào to nhân viên x lý thông tin cá nhân
Nhân viên x lý thông tin cá nhân được ch đnh và gii hn người ph trách, và các bin pháp được thc hin đ gim thiu thông tin cá nhân.

3. Thiết lp và thc thi kế hoch qun lý ni b
Chúng tôi đã thiết lp và thc hin mt kế hoch qun lý ni b đ x lý an toàn thông tin cá nhân.

4. Các bin pháp k thut chng hack
karaoke vui v ('karaoke vui v') cài đt chương trình bo mt đ tránh rò r và làm hng thông tin cá nhân do hack hoc vi-rút máy tính, đnh k cp nht và kim tra, cài đt h thng trong khu vc nơi quyn truy cp được kim soát bên ngoài, Được theo dõi và chn.

5. Mã hóa thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân ca bn được mã hóa và lưu tr và qun lý đ ch bn mi có th biết được. D liu quan trng ca bn được bo v bi mt chc năng bo mt riêng bit, chng hn như mã hóa tp và truyn d liu hoc s dng chc năng khóa tp.

6. Gi h sơ kết ni và ngăn chn gi mo
Chúng tôi duy trì và duy trì h sơ truy cp vào h thng x lý thông tin cá nhân trong ít nht sáu tháng. Chúng tôi s dng các tính năng bo mt đ ngăn chn gi mo, trm cp và mt nht ký truy cp.

7. Hn chế quyn truy cp vào thông tin cá nhân
Chúng tôi thc hin các bin pháp cn thiết đ kim soát quyn truy cp vào thông tin cá nhân thông qua cp, sa đi và xóa quyn truy cp vào h thng cơ s d liu x lý thông tin cá nhân. Chúng tôi cũng kim soát truy cp trái phép t bên ngoài bng cách s dng h thng ngăn chn xâm nhp.

8. S dng khóa đ bo mt tài liu
Chúng tôi gi tài liu vi thông tin cá nhân và phương tin lưu tr ph tr nơi an toàn có khóa.

9. Kim soát truy cp cho người trái phép
Chúng tôi đã thiết lp mt khu vc lưu tr vt lý riêng cho thông tin cá nhân và thiết lp các quy trình kim soát truy cp.

댓글

이 블로그의 인기 게시물

Privacy Policy (트로트 노래방)

Privacy Policy

Privacy Policy (Everyone's Karaoke)