Privacy Policy (คาราโอเกะฟรี)

นโยบายความเป็นส่วนตัว


1. วัตถุประสงค์ของการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล <คาราโอเกะฟรี> จัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
ไม่ได้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
- การระบุลูกค้าการระบุลูกค้าโดยการให้บริการแก่ลูกค้าการรับรองความถูกต้องการบำรุงรักษาและการจัดการสมาชิกการชำระเงินโดยการจัดหาสินค้าหรือบริการการจัดหาสินค้าหรือบริการการจัดส่ง ฯลฯ


2. ระยะเวลาการประมวลผลและการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

<คาราโอเกะฟรี> เราเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่เรายินยอมเมื่อเรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากหัวเรื่องข้อมูลเราเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตามระยะเวลาที่ใช้ processing การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและระยะเวลาการเก็บรักษาที่เฉพาะเจาะจงมีดังนี้
โปรดดูตัวอย่างด้านล่างเพื่ออธิบายระยะเวลาการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลและงานประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลกฎหมายที่เกี่ยวข้องและเหตุผล
(ตัวอย่าง) - การสมัครสมาชิกและการจัดการของลูกค้า: จนกว่าบริการจะใช้สัญญาหรือการยกเลิกการเป็นสมาชิก แต่เฉพาะเมื่อพันธบัตรและความสัมพันธ์หนี้ยังคงอยู่
- สัญญาในอีคอมเมิร์ซ: การถอนการสมัครสมาชิกการชำระบัญชีสินค้า ฯลฯ บันทึกการจัดหา: 5 ปี


3. สิทธิและหน้าที่ของผู้ให้บริการข้อมูลและตัวแทนทางกฎหมายและวิธีการใช้สิทธิผู้ใช้อาจใช้สิทธิต่อไปนี้ในฐานะข้อมูลส่วนบุคคล
subject ผู้ให้ข้อมูลสามารถใช้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับคาราโอเกะฟรีได้ตลอดเวลา
1. คำขอสอบถามข้อมูลส่วนบุคคล
2. หากมีข้อผิดพลาด
3. ลบคำขอ
4. กระบวนการหยุดการร้องขอ


4. การสร้างรายการข้อมูลส่วนบุคคลที่จะดำเนินการ

Id <คาราโอเกะฟรี> ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลดังต่อไปนี้

- รายการที่จำเป็น: ประวัติการใช้บริการบันทึกการเข้าถึงคุกกี้การเข้าถึงข้อมูล IP
- ตัวเลือก:



5. การทำลายข้อมูลส่วนบุคคล <ห้องคาราโอเกะฟรี> ('ห้องคาราโอเกะฟรี') ตามหลักการจะทำลายข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ชักช้าเมื่อวัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลสำเร็จ ขั้นตอนกำหนดเวลาและวิธีการทำลายมีดังนี้
- ขั้นตอนการทำลายล้าง
ข้อมูลที่ป้อนโดยผู้ใช้จะถูกถ่ายโอนไปยังฐานข้อมูลแยกต่างหากหลังจากเสร็จสิ้นวัตถุประสงค์ (แยกเอกสารในกรณีของกระดาษ) และถูกจัดเก็บหรือทำลายชั่วคราวหลังจากระยะเวลาหนึ่งตามนโยบายภายในและกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ในเวลานี้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ถ่ายโอนไปยัง DB จะไม่ถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นเว้นแต่จะอยู่ภายใต้กฎหมาย

- ช่วงเวลาแห่งการทำลายล้าง
ในกรณีที่ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ผ่านไปแล้วภายใน 5 วันนับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาการถือครองหากข้อมูลส่วนบุคคลเช่นการบรรลุวัตถุประสงค์ของการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลการยกเลิกบริการหรือสิ้นสุดธุรกิจนั้นไม่จำเป็น เราลบข้อมูลส่วนบุคคลภายในห้าวันนับจากวันเมื่อพิจารณาแล้วว่าการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลนั้นไม่จำเป็น



6. การติดตั้งการทำงานและการปฏิเสธการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยอัตโนมัติ
คาราโอเกะไอดอลไม่ได้ใช้ 'คุกกี้' ที่เก็บข้อมูลของหัวข้อข้อมูลและใช้เป็นครั้งคราว

7. เขียนเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

คาราโอเกะฟรีรับผิดชอบในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและได้มอบหมายให้บุคคลที่รับผิดชอบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลดังต่อไปนี้สำหรับการจัดการข้อร้องเรียนและการบรรเทาความเสียหายของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล

หัวหน้าฝ่ายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ชื่อ: ผู้พัฒนา
ตำแหน่ง: ผู้พัฒนา
ตำแหน่ง: ผู้พัฒนา
มันนำไปสู่แผนกคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

department แผนกคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ชื่อแผนก: สำนักงานพัฒนา
ผู้ติดต่อ: ผู้พัฒนา
ติดต่อ: khjtree58@gmail.com
ด้วยการใช้บริการ (หรือธุรกิจ) ของคาราโอเกะไอดอลหน่วยงานข้อมูลสามารถสอบถามเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการร้องเรียนการร้องเรียนและการบรรเทาความเสียหาย คาราโอเกะฟรีจะตอบข้อซักถามของข้อมูลโดยไม่ชักช้าและจัดการมัน


8. การเปลี่ยนแปลงนโยบายการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล processing นโยบายการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลนี้จะถูกนำมาใช้ตั้งแต่วันที่มีผลบังคับใช้หากมีการเพิ่มเติมการลบและการแก้ไขการเปลี่ยนแปลงตามกฎหมายและนโยบายเราจะแจ้งให้ทราบผ่านการประกาศ 7 วันก่อนการเปลี่ยนแปลง


9. มาตรการเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล <ห้องคาราโอเกะไอดอล> (ห้องคาราโอเกะไอดอล) ตามมาตรา 29 ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลจัดทำมาตรการด้านเทคนิค / การบริหารและทางกายภาพที่จำเป็นเพื่อความปลอดภัยดังนี้
1. ดำเนินการตรวจสอบตนเองเป็นระยะ
เราดำเนินการตรวจสอบของเราเองอย่างสม่ำเสมอทุกไตรมาสเพื่อความปลอดภัยในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล

2. การลดขนาดและการฝึกอบรมบุคลากรในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล
พนักงานที่จัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลได้รับการกำหนดและ จำกัด ให้กับบุคคลที่รับผิดชอบและมีการดำเนินมาตรการเพื่อลดข้อมูลส่วนบุคคลให้น้อยที่สุด

3. การจัดตั้งและการบังคับใช้แผนการจัดการภายใน
เราได้จัดทำและดำเนินแผนการจัดการภายในสำหรับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลอย่างปลอดภัย

4. มาตรการทางเทคนิคเพื่อป้องกันการแฮ็ค
<คาราโอเกะฟรี> ('คาราโอเกะฟรี') ติดตั้งโปรแกรมรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันการรั่วไหลและความเสียหายของข้อมูลส่วนบุคคลที่เกิดจากการแฮ็คหรือไวรัสคอมพิวเตอร์อัปเดตและตรวจสอบเป็นระยะ / พวกเขาจะถูกตรวจสอบและบล็อกทางร่างกาย

5. การเข้ารหัสข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกเข้ารหัสและจัดเก็บและจัดการเพื่อให้มีเพียงคุณเท่านั้นที่ทราบข้อมูลสำคัญของคุณได้รับการปกป้องโดยฟังก์ชั่นความปลอดภัยแยกต่างหากเช่นการเข้ารหัสไฟล์และถ่ายโอนข้อมูลหรือการใช้ฟังก์ชั่นล็อคไฟล์

6. เก็บบันทึกการเชื่อมต่อและป้องกันการปลอมแปลง
เรารักษาและเก็บรักษาบันทึกการเข้าถึงระบบการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลอย่างน้อยหกเดือนเราใช้คุณสมบัติความปลอดภัยเพื่อป้องกันการปลอมแปลงการโจรกรรมและการสูญเสียบันทึกการเข้าถึง

7. จำกัด การเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
เราใช้มาตรการที่จำเป็นในการควบคุมการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลผ่านการอนุญาตแก้ไขและลบสิทธิ์การเข้าถึงระบบฐานข้อมูลที่จัดการข้อมูลส่วนบุคคลนอกจากนี้เรายังควบคุมการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตจากภายนอกโดยใช้ระบบป้องกันการบุกรุก

8. การใช้ล็อกเพื่อความปลอดภัยของเอกสาร
เราเก็บเอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคลและสื่อเก็บข้อมูลสำรองไว้ในที่ปลอดภัยด้วยการล็อค

9. การควบคุมการเข้าถึงบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต
เราได้ตั้งค่าพื้นที่เก็บข้อมูลแยกต่างหากสำหรับข้อมูลส่วนบุคคลและตั้งค่าขั้นตอนการควบคุมการเข้าถึง

댓글

이 블로그의 인기 게시물

Privacy Policy (트로트 노래방)

Privacy Policy

Privacy Policy (Everyone's Karaoke)